Trồng răng tại Nha khoa New Gate

Trồng răng tại Nha khoa New Gate

Trồng răng tại Nha khoa New Gate

Phương pháp cấy ghép Implant
Kỹ thuật nha khoa tiên tiến, hiện đại và hiệu quả, giúp người bệnh phục hồi chức năng ăn nhai như răng thât
Nha khoa New Gate cung cấp các dịch vụ ghép Implant từ A đến Z theo quy trình mang tiêu chuẩn quốc tế, cam kết chất lượng tốt nhất sau liệu trình điều trị

Trồng răng tại Nha khoa New Gate

  • Phương pháp cấy ghép Implant
  • Kỹ thuật nha khoa tiên tiến, hiện đại và hiệu quả, giúp người bệnh phục hồi chức năng ăn nhai như răng thât
  • Nha khoa New Gate cung cấp các dịch vụ ghép Implant từ A đến Z theo quy trình mang tiêu chuẩn quốc tế, cam kết chất lượng tốt nhất sau liệu trình điều trị

Nha khoa đầu tư rất nhiều máy móc hiện đại, áp dụng công nghệ mới vào chẩn đoán và điều trị. Tại Nha khoa New Gate, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ Nha khoa chuẩn Quốc tế do đội ngũ y bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm.

Cấy ghép Implant là kỹ thuật nha khoa như thế nào?

Cấy ghép Implant là phương pháp cấy ghép chân răng giả được làm từ titanium không gỉ cấy vào xương hàm nhằm thay thế chân răng thật bị mất. Sau khoảng thời gian từ 3 – 6 tháng, nha sĩ sẽ phục hình răng sứ trên trụ Implant, khôi phục chức năng ăn nhai như ban đầu, đảm bảo tính thẩm mỹ như răng thật.

Implant có cấu trúc như sau:

  • Trụ implant được thiết kế một cách tỉ mỉ bằng titanium nguyên chất, không gỉ, cấy vào xương hàm vào chỗ bị mất răng hoặc chân răng bị hư.
  • Abutment là phần nối kết giữa mão sứ và implant.
  • Và cuối cùng chính là răng sứ được đặt trên abutment.

Những loại Implant phổ biến nhất

Có rất nhiều hệ thống implant được sản xuất từ nhiều quốc gia khác nhau. Mỗi hệ thống sẽ có ưu – nhược điểm riêng biệt. Dưới đây là thông tin chi tiết về 4 loại implant được sử dụng phổ biến tại Việt Nam.

Hệ thống Implant Nobel Biocare (Mỹ)

Có thể nói, đây là hệ thống implant lâu đời nhất vì implant được ra đời vào năm 1965 bởi giáo sư người Thuỵ Điểm Per-Ingvar. Implant Nobel Biocare thích hợp với nhiều trường hợp bị mất răng.

Trụ implant này được phủ một lớp màng sinh học TiUnite, thúc đẩy nhanh quá trình tích hợp trụ với xương. Nhờ được thiết kế một cách đặc trưng và có tính ổn định, implant này chỉ cần tốn khoảng 2 đến 3 tháng để điều trị, hơn nữa có thể sử dụng trọn đời.

Hệ thống Implant Osstem (Hàn Quốc)

Implant Osstem với hơn 14 năm lịch sử. Dòng implant này rất được ưa thích tại Hàn và có mặt ở 60 quốc gia khác nhau. Sử dụng implant này và bạn không cần phải lo lắng về chất lượng.

Sở hữu ưu điểm vượt trội đầy hứa hẹn, Implant Osstem sẽ khiến bạn phải bất ngờ. Sự ổn định của implant Osstem nhờ vào thân trụ được cách rãnh tỉ mỉ, bề mặt nhám. Implant Osstem sẽ cho bạn chiếc răng vĩnh viễn thứ 2 với khả năng ăn nhai và mức độ thậm mỹ cao.

Hệ thống Implant Dentium (Hàn Quốc)

Hệ thống Implant Dentium có giá cả phải chăng trên thị trường nên khá phổ biến. Tuy giá thành không cao nhưng chất lượng cũng không kém cạnh gì các dòng implant khác.

Cấu trúc thân implant gồm có 10 vòng xoắn, sử dụng kỹ thuật phun cát tạo thành bề mặt nhám. Vừa rút ngắn thời gian tích hợp xương, vừa tăng tính chắc chắn cho trụ, sử dụng được lâu dài.

Dentium là loại implant đạt chuẩn quốc tế, giúp người dùng cải thiện khả năng phát âm và chức năng ăn nhai một cách hiệu quả. Thêm vào đó, tình trạng tiêu xương và các bệnh lý răng miệng khác cũng được ngăn chặn hoàn toàn.

Hệ thống Implant Straumann (Thuỵ Sĩ)

Hệ thống Implant Straumann có thể áp dụng được cho tất cả các trường hợp: mới nhổ răng; tiêu xương nhiều, xương hàm kém; người cao tuổi bị mất răng lâu năm. Do đó, hệ thống này rất được người Việt ưa chuộng.

Implant Straumann áp dụng công nghệ bề mặt nhám bằng cách phun cát hạt thô kết hợp điêu khắc Acid thao nên bề mặt nhám trên thân trụ. Cho nên, chúng rút ngắn được thời gian tích hợp giữa trụ với xương, nhanh hơn so với trụ có bề mặt trơn.

Cần tìm hiểu thêm? Cần tìm hiểu thêm?
© 2024 DentalHealth - Sản phẩm thử nghiệm.
Facebook/